8 Địa Điểm Check-In Không Thể Bỏ Qua Cho Du Khách Khi Đến Thăm Vũng Tàu

8 Địa Điểm Check-In Không Thể Bỏ Qua Cho Du Khách Khi Đến Thăm Vũng Tàu

8 Địa Điểm Check-In Không Thể Bỏ Qua Cho Du Khách Khi Đến Thăm Vũng Tàu

Vũng Tàu luôn là một điểm đến lý tưởng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Với vị trí địa lý gần Sài Gòn thích hợp cho dịp cuối tuần chữa lành cho tuần làm việc căng thằng. Thành phố biển này cuốn hút bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và nhiều địa điểm nổi tiếng. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch cuối tuần tới Vũng Tàu, hãy cùng chúng tôi khám phá những địa điểm check-in tuyệt vời không thể bỏ lỡ.

Xem thêm: Villa Vũng Tàu: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Một Kỳ Nghỉ Tuyệt Vời

Những Địa Điểm Check-In Không Nên Bỏ Lỡ Khi Du Lịch Vũng Tàu

Núi Lớn, Vũng Tàu

Núi Lớn, hay còn gọi là Đại Sơn. Nằm ở phía bắc thành phố Vũng Tàu và là một trong hai ngọn núi đẹp nhất của nơi đây. Con đường lên núi rộng rãi với không khí trong lành và mát mẻ. Bạn vừa có thể tận hưởng thiên nhiên vừa có thể tản bộ lên núi.

Từ đỉnh núi, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố. Khung cảnh với bãi biển xanh mát, và con đường ven biển tuyệt đẹp. Đây là điểm đến yêu thích của nhiều người leo núi vào dịp cuối tuần.

Hồ Đá Xanh

Hồ Đá Xanh, nằm bên sườn núi Dinh thuộc huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Dây là một địa điểm để bạn có những bức hình tuyệt vời. Hồ nước xanh biếc cùng với khung cảnh núi đá hữu tình tạo nên một bức tranh phong cảnh thơ mộng. Nơi đây không chỉ thu hút các bạn trẻ thăm thú vui chơi. Mà còn là địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng với cây cầu gỗ, xích đu, thuyền…

8 Địa Điểm Check-In Không Thể Bỏ Qua Cho Du Khách Khi Đến Thăm Vũng Tàu

Ngọn Hải Đăng

Hoàn thành vào năm 1862, ngọn Hải Đăng Vũng Tàu là một trong những ngọn hải đăng cổ kính nhất Việt Nam. Tòa tháp tròn sơn trắng với kiến trúc cổ điển là biểu tượng của thành phố biển. Từ ban công của ngọn hải đăng. Từ đây bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Vũng Tàu tuyệt đẹp.

Đồng Cừu Trên Đường Phước Tân

Nếu bạn bỏ lỡ đàn cừu ở Hồ Đá Xanh. Thì còn một địa điểm nữa để bạn có thể ghé thăm con đường Phước Tân – Hội Bài ngang qua xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức. Từ một vùng đất khô cằn, nơi đây đã trở thành điểm chụp ảnh được yêu thích. Hình ảnh là những đàn cừu trắng như những cục bông tròn lăn trên thảm cỏ xanh.

Xem thêm: Cùng Đây Là Nhà Homestay khám phá ẩm thực Vũng Tàu – Ở Vũng Tàu ăn gì, ở đâu?

8 Địa Điểm Check-In Không Thể Bỏ Qua Cho Du Khách Khi Đến Thăm Vũng Tàu

Biển Hồ Cốc

Cách Vũng Tàu 40km về phía bắc, biển Hồ Cốc mang vẻ đẹp hoang sơ và trong lành. Nằm ở xã Bưng Biền, huyện Xuyên Mộc, bãi biển này nằm sát rừng và ít dân cư. Không bị khai thác du lịch nhiều, tạo nên một khung cảnh tự nhiên hoang sơ tuyệt đẹp. Bạn có thể dạo bước trên bờ biển, chụp ảnh bên cầu gỗ hoặc những gờ đá lớn nhỏ nhấp nhô trên mặt biển.

Tượng Đài Chúa Kitô Vua

Tượng Chúa Kitô Vua, hay còn gọi là tượng Đức Chúa dang ta. Được xem là một trong những bức tượng lớn nhất châu Á, đặt trên đỉnh núi Nhỏ. Từ chân tượng đài, bạn sẽ leo 800 bậc thang để lên đến đỉnh, nơi tượng Chúa Giêsu giang tay ôm trọn vùng trời. Bạn cũng có thể bước ra bên ngoài cánh tay tượng và ngắm nhìn cảnh biển bao la.

Hòn Bà

Hòn Bà là một hòn đảo nhỏ nằm cách bờ biển Vũng Tàu khoảng 1km. Hòn đảo nổi tiếng với bãi biển đẹp, nước biển trong xanh và những rặng san hô đầy màu sắc. Đến đây, bạn có thể tắm biển, lặn biển ngắm san hô và tham gia các hoạt động vui chơi giải trí trên biển.

8 Địa Điểm Check-In Không Thể Bỏ Qua Cho Du Khách Khi Đến Thăm Vũng Tàu

Mũi Nghinh Phong

Mũi Nghinh Phong là một mũi đất nhô ra biển, nằm ở phía Đông thành phố Vũng Tàu. Đây là nơi lý tưởng để bạn ngắm nhìn bình minh và hoàng hôn trên biển. Mũi Nghinh Phong cũng là địa điểm check in được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Ngoài ra, Vũng Tàu còn có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn khác như: Bạch Dinh, Suối Nước Nóng Bình Châu, Làng Cá Hàm Ninh, … Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với Vũng Tàu.Trên đường đến các địa điểm check-in ở Vũng Tàu. Bạn sẽ đi qua những con đường ven biển hoặc lên núi với hai hàng cây xanh mát. Tất cả đều là những khung cảnh tuyệt đẹp để chụp ảnh.

Xem thêm: Thả Hồn Vào Biển Xanh: Villa Vũng Tàu Cho Kỳ Nghỉ Thư Thái

Địa điểm lưu trú thú vị

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm du lịch cuối tuần. Đừng để bỏ qua thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp. Cuối tuần là thời điểm Vũng Tàu thu hút rất nhiều khách du lịch, các khách sạn, villa ở đây thường kín phòng. Vì thế. bạn nhớ chuẩn bị cho mình trước một khách sạn Vũng Tàu để làm điểm nghỉ chân nhé. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt phòng nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu. Để chuẩn bị cho lịch trình check – in đầy thú vị và hấp dẫn. Chúng tôi sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ trọn vẹn và đáng nhớ.

Hệ thống Đây là nhà Homestay – Đây là nhà là một lựa chọn uy tín để bạn đặt phòng cho kỳ nghỉ Vũng Tàu của mình. Hệ thống sở hữu nhiều homestay chất lượng cao tại các vị trí đắc địa, với đầy đủ tiện nghi và dịch vụ chu đáo.

Liên hệ ngay cho Đây là Nhà homestay – Hệ thống Villa Vũng Tàu – Để đặt lịch cho kỳ nghỉ của bạn!

 0977.777.880

 154/8 Hoàng Hoa Thám, Phường 2, TP. Vũng Tàu, BRVT

  daylanhahomestay@gmail.com

  Đây Là Nhà – Hệ thống Homestay Vũng Tàu

 Zalo: 0977777880

Gọi điện thoại
0786345950
Chat Zalo